วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

"บุญที่ฉันปลื้มที่สุด"


                   การทำบุญคือหัวใจของชาวพุทธเราถูกย่าสอนให้ทำบุญมาตั้งแต่เป็นเด็ก  ไปวัดกับย่าช่วงเข้าพรรษาทำบุญแบบตามประเพณี   มาวัดพระธรรมกายแรกๆยังไม่รู้อะไรเลยแต่เห็นเขาเอาถุงสีทอง  เตรียมไว้ถวาย  ในมือเราก็ถือซองใส่ปัจจัยไว้เพื่อจะเอาไปถวายหลังพิธีภาคบ่ายหน้ารัตนบัลลังก์  ในใจก็อธิฐานว่าขอให้ได้ถวายกับหลวงพ่อสักครั้งเถอะ  ฝันของเราเป็นจริงจู่ๆก็ได้ขึ้นไปถวายกับมือหลวงพ่อใจเต้นมีความสุขมากปลื้มมากเป็นประสพการณ์ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ถวายกับมือของหลวงพ่อ  มันเหมือนมหัศจรรย์ที่คนมาวัดคนใหม่ได้รับ  ปลื้มนี้เป็นปลื้มที่จะติดตามเราตลอดไปไม่ลืมสุขมากๆ สาธุๆๆ

4 ความคิดเห็น: